Quy Định Đổi Trả Hàng Hoá

Công ty Asami thông báo Quy Định Đổi Trả Hàng Hoá áp dụng đối với các loại Mỹ Phẩm Trang điểm, dưỡng da...

Công ty Asami thông báo Quy Định Đổi Trả Hàng Hoá áp dụng đối với các loại Mỹ Phẩm Trang điểm, dưỡng da… theo chi tiết sau:

I. ĐỊNH NGHĨA HÀNG LỖI/ HÀNG KHÔNG THỂ THU HỒI:

1. Hàng lỗi có thể đổi trả: là hàng hoá/ sản phẩm gửi trả vào Bên Bán bị các lỗi CÓ THỂ được kiểm đếm, đổi trả cho khách hàng như sau:

- Bộ sản phẩm phải còn nguyên tem, nguyên kiện như đơn hàng.

- Sản phẩm chưa bị chạm tay, chưa bị khui ra sử dụng.

- Vỏ hộp giấy còn nguyên vẹn, không bị móp rách.

- Lỗi kỹ thuật:

   * Son: vặn không lên (mà không có cọ môi đi kèm); lỏi son mới bị rơi khỏi thân sau khi mở nắp;..…

   * Mascara: bị khô/ lem (không thể sử dụng)

   * Phấn: Mặt kính của hộp phấn rơi ra khỏi vị trí cố định do bị hỏng keo; bông phấn bị chai/ xơ cứng; cọ bị rơi lông; ...v..v..

   * Các sản phẩm dạng dung dịch: dung dịch bị khô đặc bất thường/ vòi xịt bị lỗi (không thể lấy sản phẩm ra để sử dụng), có mùi lạ, màu sắc biến đổi; nắp khó đậy/ dễ bung khỏi thân, gãy cọ ..v..v..

=>>> Lưu ý: Công ty chỉ đồng ý đổi trả sau 24 giờ kể từ khi ký nhận vận đơn. Vì thế, khách hàng lưu ý kiểm đếm số lượng và chất lượng sản phẩm ngay khi bưu tá gửi hàng. Và báo ngay cho Công ty theo số hotline: 0902.568.505 để được hỗ trợ giải quyết.

2. Hàng không thể thu hồi: là hàng hoá/ sản phẩm khách hàng gửi trả vào Công ty bị các lỗi KHÔNG THỂ đổi trả cho khách hàng như sau:

- Khách hàng phản hồi lý do: "Không thích màu sắc đã đặt mua". "Sử dụng lên da thấy không đẹp" hoặc "Đổi ý không muốn mua nữa"...v...v.. và một số lý do khác không liên quan đến Lỗi của Bên Bán.

- Vỏ sản phẩm bị trầy xước trên 30%

- Không có vỏ hộp giấy hoặc vỏ hộp giấy không còn nguyên vẹn, biến dạng. Các thông tin trên bao bì tróc mờ, lem, không thể đọc được nội dung, đặc biệt là không nhìn thấy "Hạn Sử Dụng".

- Sản phẩm mốc trắng, bị trầy xước; bị dơ bẩn quá mức, bể vỡ, hư hỏng, chảy nước,.. do khách hàng vận chuyển, bảo quản không đúng cách.

- Đối với các sản phẩm dạng cô đặc: đã qua sử dụng, chạm tay vào lỏi sản phẩm,...

- Đối với các sản phẩm dạng dung dịch: đã qua sử dụng (ví dụ như vòi xịt/ nắp sản phẩm bị lem nhem màu dung dịch), khối lượng tịnh của sản phẩm ít hơn bình thường (dưới ¾ định mức trên bao bì)

- Các sản phẩm có tặng phẩm đi kèm trị giá khuyến mãi trên 30%, các sản phẩm bán giá Stock Kho chiết khấu hơn 25% nằm trong danh mục hàng bán “BỎ MẪU”.

II. CÁC QUY ĐỊNH CHUNG:

- Sau khi nhận được phản hồi của khách hàng về hàng Lỗi cần đổi trả. Khách hàng vui lòng chuyển hoàn hàng hoá về kho Công ty tại: 60A Hoà Bình, Phường 5, Quận 11, TP.HCM để bộ phận KCS kiểm đếm.

- Trong vòng 24 giờ, kể từ lúc nhận vận đơn chuyển hoàn của Quý khách hàng. Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng của Công ty Asami VN sẽ liên lạc với khách hàng để thông báo hình thức xử lý đơn hàng.

- Bên nào chuyển hàng bên đó chịu trách nhiệm trả Phí Ship.